* Showroom 1 : Số 35 Đường mới nối Chùa Hà - Nguyễn Văn Huyên kéo dài (15 Nguyễn Văn Huyên kéo dài Hải sản Anh Vũ rẽ phải - 35/57 Nguyễn Khánh Toàn)
* Cơ sở 2 và TT Bảo hành : 317 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, HN, Hà Nội, Việt Nam

Làm thế nào khi iRobot Roomba không thể kích hoạt Wifi?

Đăng bởi Bui Tra Ly | 27/09/2018 | 0 bình luận
Làm thế nào khi iRobot Roomba không thể kích hoạt Wifi?

iRobot Roomba đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của những người đam mê công nghệ và đặc biệt là những người nội trợ hiện đại. Đây là thiết bị còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt, do vậy có một vài lỗi cơ bản của máy khiến cho người dùng còn lúng túng. Ở bài viết này IHOME sẽ giúp bạn giải thích lỗi mà người dùng hay gặp – đó chính là lỗi “không thể kích hoạt Wifi cho iRobot Roomba
Nếu không nghe thấy âm thanh nào sau khi nhấn các nút trong khi kích hoạt, hãy kiểm tra các bước sau để hoàn tất thiết lập.
- Đảm bảo rằng đế sạc được cắm vào.
- Hãy chắc chắn rằng Roomba được đặt trên đế sạc.
- Nếu các chỉ báo không sáng, nhấn nút CLEAN để đánh thức robot.

- Đảm bảo bạn nhấn và giữ nút https://www.irobotweb.com/support-content/roomba/900/ui/dock16x16.png Dockhttps://www.irobotweb.com/support-content/roomba/900/ui/spot16x16.png SPOT Clean ở hai bên (dòng Roomba 900) hoặc xung quanh (dòng Roomba 600 và 800) nút CLEAN khi kích hoạt Wi-Fi.

      ● Đối với kết nối Wi-Fi Roomba 600 và 800 series, đảm bảo rằng bạn không vô tình nhấn nút CLEAN, điều này có thể xảy ra do gần nút Dock và SPOT Clean.

      ● Bạn cũng có thể kích hoạt Wi-Fi của robot bằng cách nhấn và giữ Dock chỉ trong 2 giây cho đến khi Roomba tạo ra một âm báo và nhấp nháy https://www.irobotweb.com/support-content/roomba/900/ui/wifi16x16.png biểu tượng Wi-Fi màu xanh lục.

 

Loạt Roomba 900

Loạt Roomba 600 và 800

Nếu không thể kích hoạt Wi-Fi, hãy khởi động lại robot, đóng ứng dụng HOME iRobot và khởi động lại quá trình thiết lập . Nếu không thể kích hoạt Wi-Fi sau khi khởi động lại, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của IHOMESTORE theo Hotline: 0912.122.988
Nếu không thể kích hoạt Wi-Fi, hãy khởi động lại Robot, đóng ứng dụng iRobot Home và khởi động lại quá trình thiết lập. Cách khởi động lại có thể tham khảo TẠI ĐÂY.
Nếu không thể kích hoạt Wi-Fi sau khi khởi động lại, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của
IHOMESTORE theo Hotline: 0912.122.988

popup

Số lượng:

Tổng tiền: