banner-left

Chào Năm Mới, Mua Robot Hút Bụi Giảm Tới 2.650.000 vnđ
- Showroom 1 : Số 30 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, HN
- Showroom 2 : 317 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, HN
- Hải Phòng : 89 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
- TT Bảo hành: Tầng 3 số 30 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Một số lưu ý khi sử dụng robot Everybot

Đăng bởi Bui Tra Ly | 19/12/2018 | 0 bình luận
Một số lưu ý khi sử dụng robot Everybot

Để sử dụng robot Everybot, người dùng cần hiểu sâu về thiết bị để tối đa hóa khả năng làm việc của chú Robot này. Do đó ở bài viết dưới đây, IHOME sẽ đưa ra một số lưu ý trong quá trình sử dụng robot Everybot để người dùng có thêm thông tin và sử dụng thiết bị được tốt hơn.
1. Chỉ báo mức pin
Mức pin có thể được nhận biết thông qua đèn LED
Lưu ý:
- Về thời gian sạc:
      •    Pin ở mức thấp: 100 phút
      •    Pin hết sạch năng lượng: 150 phút
- Về thời gian hoạt động
      •    Khoảng 100 phút. Nó có thể được thay đổi tùy theo các loại sàn khác nhau.
     •    Sau 50 phút làm sạch, robot sẽ tự động dừng lại để thông báo người dùng thay đổi giẻ lau nhà và bỏ thêm nước vào bình chứa nước.


2. Chỉ báo trạng thái robot lau nhà
Đèn LED trên robot và âm thanh được phát ra sẽ thông báo trạng thái của robot.
- Khi có lỗi, robot sẽ dừng và phát âm báo trong năm phút với đèn LED nhấp nháy.
- Sau mười lần cảnh báo và đèn LED nhấp nháy, âm thanh và đèn LED tắt và thiết bị chuyển sang chế độ ngủ.


3. Đây không phải sự cố của robot!
IHOME
đã có 1 bài viết về các sự cố của robot và cách khắc phục những lỗi đó. Tham khảo TẠI ĐÂY.
Tuy nhiên, người mới sử dụng Everybot sẽ có thể bị nhầm lẫn với 1 vài dấu hiệu không phải lỗi của thiết bị. Người dùng có thể khắc phục điều đó chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản. Sau đây là 1 vài dấu hiệu cụ thể:
- Đèn LED tắt


- Cảnh báo âm thanh để làm sạch


- Kiểm tra lại đèn LED


Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng
robot Everybot. Mong rằng nó sẽ giúp ích trong quá trình sử dụng Robot lau nhà của quý khách. Để tham khảo thêm nhiều lựa chọn về các dòng Robot lau nhà khác nhau, bạn vui lòng truy cập http://ihomestore.vn/
Hiện tại, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại Việt Nam thông qua iHomestore phân phối với chế độ bảo hành từ 12 – 18 tháng chính hãng. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0912.122.988 để được tư vấn kỹ thuật và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: