* Showroom: 4A/57 Nguyễn Khánh Toàn (Đường mới nối Chùa Hà- Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đi qua 15 Nguyễn Văn Huyên - Cafe Cộng rẽ phải)
** iHomeStore Mỹ Đình: 142 Trần Bình, Hà Nội, Việt Nam

Những câu hỏi và trả lời để khắc phục sự cố - Phần 3

Đăng bởi Do Viet Hung | 09/03/2018 | 0 bình luận
Những câu hỏi và trả lời để khắc phục sự cố - Phần 3

Q13. Tại sao hiệu quả làm sạch của robot lại giảm?
1. Bộ lọc HEPA có thể bị tắc. Rửa bộ lọc HEPA, và làm sạch nó bằng nước ấm, sau đó để khô hoàn toàn, sau đó
đặt nó trở lại trong khe lọc. Nếu bộ lọc HEPA dùng trên 6 tháng, bạn nên thay thế bằng một bộ lọc HEPA mới, sản phẩm có bán tại iHomeStore.
Nhặt những vật lớn không hút được ra khỏi vùng quét của robot.
Làm sạch các bàn chải bên, bàn chải lông và cảm biến thường xuyên.
Rút sạch thùng rác trước khi sử dụng, để có thể luồng không khí tốt hơn và làm sạch hiệu quả.


Q14. Tại sao lại hết nguồn nhanh hơn bình thường?
Điều này có thể do nhiều vấn đề:
Khi V5s sử dụng chế độ MAX, tốc độ quạt sẽ trở nên cao hơn và sức hút sẽ tăng, sử dụng nhiều năng lượng hơn, do đó
rút ngắn thời gian quét hút.
3. Pin có thể bị hư hỏng / cũ. Liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật nếu bạn đã cố gắng thử các biện pháp trên mà vẫn bị tình trạng hết pin nhanh.


Q15. Tại sao mức độ ồn của robot tăng lên?
Tắt công tắc nguồn, lấy ra khỏi hộp bụi và dọn sạch rác thải, với đáy lên trên.
1.Kiểm tra xem liệu bàn chải bên có bị chặn hay không.
2.Kiểm tra và làm sạch các bàn chải bên.


Q16.Tại sao máy bị kẹt khi chạy từ sàn gỗ sang thảm?
1. Đảm bảo độ chênh cao giữa thảm và sàn nhà không quá 15mm.
2. Robot không thể làm việc trên thảm bằng chế độ lau.


Q18.Tại sao robot của tôi vẫn bị rơi từ những nơi cao?
1. Thảm nằm ngoài phần đỡ của sàn, khi đó robot chạy đến phần này sẽ bị hụt và rơi.
2. Bảo đảm không có dây điện chạy ở phần ngoài của mép sàn để robot không leo được lên dây và gây rơi.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: