* Showroom 1 : 35/57 Nguyễn Khánh Toàn (Đường mới nối Chùa Hà- Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đi qua 15 Nguyễn Văn Huyên - Cafe + rẽ phải)
** Chi Nhánh 1 - Trung tâm bảo hành: 317 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Những câu hỏi và trả lời để khắc phục sự cố - Phần 6

Đăng bởi Do Viet Hung | 09/03/2018 | 0 bình luận
Những câu hỏi và trả lời để khắc phục sự cố - Phần 6

Q31.Tại sao robot không thể đi trên gạch men trơn?
Robot sẽ không lau tốt có thêm nước trên sàn, khi đó hãy lau mà không cần nước trong hộp lau.


Q32. Làm thế nào để lấy hộp bụi từ robot?
Khi lấy hộp bụi, nâng lên theo chiều dọc.


Câu 33. Robot có kế hoạch làm sạch đường đi?
Sản phẩm này ngẫu nhiên thiết lập tuyến đường làm sạch và không thể lập kế hoạch lộ trình làm sạch. Bạn đừng lo lắng vì như chúng tôi đã giới thiệu các tính năng của robot nó có thể lau được sạch cho cả sàn của bạn.


Q34. Robot mới cần phải được đầy trong 12 giờ?
Đúng, Robot cần phải được sạc đầy 12 giờ trong 3 lần đầu tiên để điền đầy các cell của pin. Điều này sẽ tăng độ bền của pin và đảm bảo tuổi thọ pin bình thường.


Câu 36. Tại sao robot chỉ hoạt động trong vài phút sau khi sạc đầy?
1. Máy không được sạc đầy đúng cách, chú ý bật nguồn trong khi sạc.
2. Pin của máy mới sẽ mất dần độ bền theo thời gian. 
3.Kiểm tra xem bánh xe cạnh, bàn chải bên và bàn chải lông bị mắc kẹt do các cơ quan nước ngoài.


Q37. Làm thế nào để kích hoạt pin?
Sạc pin cho robot trong ba phút, tháo bộ sạc, sau đó sạc lại trong ba phút nữa rồi lấy bộ sạc ra trong vài giây. Lặp lại các hành động trên ba lần. Cuối cùng, nạp robot trong 12 giờ

popup

Số lượng:

Tổng tiền: