ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

(iHome care chỉ hỗ trợ bảo hành sản phẩm hư hỏng trong điều kiện sử dụng bình thường theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất)

Tháng 1

  • 1 đổi 1 tại nhà, nếu hết hàng đổi máy khác iHome trả lại tiền chênh lệch nếu có.
  • Hoặc trả máy thì nhận lại tiền 80% giá trị máy
  • Khách hàng phải giữ nguyên vỏ hộp và phụ kiện đi kèm

Tháng 2 – 12

  • iHome hỗ trợ bảo hành theo tiêu chuẩn hãng hoặc chuyển hãng bảo hành khi cần

Sau tháng 12

  • Không đổi trả, iHome hỗ trợ bảo hành theo tiêu chuẩn hãng hoặc chuyển hãng bảo hành khi cần.
  • Sản phẩm không lỗi Không đổi trả.
  • Sản phẩm lỗi do người dùng Không bảo hành đổi trả. iHome hỗ trợ chuyển hãng bảo hành, khách hàng chịu phí sửa chữa.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Khách hàng tự động tháo máy.
  • Sử dụng sai tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Sử dụng sai điện áp quy định, quá công suất của thiết bị hoặc cháy nổ, rơi vỡ, va đập, hỏng hóc vật lý.
  • Các lỗi do người dùng để cạn pin và không sạc trong thời gian dài dẫn đến máy không thể sạc được. Hoàng Kiên sẽ hỗ trợ chi phí thay pin giá hợp lý nhất cho các bạn.
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.
  • Hư hỏng do khách hàng thay đổi ROM hoặc can thiệp đến hệ điều hành máy;
  • Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không đúng hoặc phiếu bảo hành bị tẩy xóa, không nguyên vẹn

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

  • TT bảo hành: Tầng 1 – 44/10 Nguyễn Văn Huyên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian tiếp nhận bảo hành: 9h00-17h00 thứ 2 đến thứ 7

Lưu ý: Trong trường hợp mua bán không có thỏa thuận bảo hành tại chỗ thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại cửa hàng vào tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật và ngày lễ, thời gian:

  • Sáng từ 9h đến 12h.
  • Chiều từ 13h đến 18h.