Các sự cố thường xảy ra trên Robot hút bụi Ecovacs T9 và cách khắc phục

Các khắc phục các lỗi xảy ra trên robot hút bụi Ecovacs T9

Thời gian gần đây, xu hướng mua robot hút bụi lau nhà để sử dụng thay thế cho công việc chân tay đang trở nên dần phổ biến. Robot hút bụi ngoài khả năng làm  sạch tự động không cần con người tác động mà còn làm việc sạch hơn, thông minh hơn, tích hợp cả hút bụi và lau nhà cùng 1 lần tiện dụng. Nếu bạn đang sử dụng robot hút bụi lau nhà đến từ thương hiệu Ecovacs thì chắc chắn đã từng 1 lần gặp phải các lỗi phát sinh trong quá trình máy hoạt động, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Ihome Store sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố thường xảy ra trên robot hút bụi model Ecovacs Deebot T9.

Robot hút bụi Ecovacs T9

Vào đầu năm 2021, Ecovacs tiếp tục mang đến người dùng một sản phẩm cải tiến cùng những tính năng mới – Ecovacs Deebot T9. Robot hút bụi Ecovacs T9 bản quốc tế mang đến nhiều cải tiến thực sự hữu ích so với các mẫu robot đời trước. Với việc nâng cấp lực hút lên tới 3000pa, hệ hống lau rung cải tiến, công nghệ tránh vật cản siêu nhậy, Ecovacs T9 thực sự mang đến hiệu năng hoàn toàn khác biệt và được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng.

Robot hút bụi Ecovacs T9
Robot hút bụi Ecovacs T9

Các sự cố thường xảy ra trên robot hút bụi Ecovacs Deebot T9

Trong quá trình sử dụng robot hút bụi lau nhà, đôi khi khách hàng sẽ gặp phải các sự cố gây gián đoạn hoạt động của máy. Nếu bạn đang sử dụng mẫu robot hút bụi Ecovacs T9, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nếu bất chợt máy của bạn bị lỗi thì có thể tự khắc phục nhanh chóng tại nhà nhé.

>>> Xem thêm: https://ihomestore.vn/cach-khac-phuc-loi-robot-hut-bui-khong-chay/

Lỗi robot hút bụi không hoạt động
Lỗi robot hút bụi không hoạt động

STT

Lỗi/ sự cố Nguyên nhân

Giải pháp

1

Deebot T9 không sạc pin Chưa bật robot Bật công tắc nguồn của máy
Robot không tìm thấy dock sạc Đảm bảo robot xuất phát từ đế sạc, đế sạc đang được cắm điện bình thường.
Dây nguồn chưa kết nối với dock sạc Đảm bảo dây nguồn được kết nối chặt chẽ với dock sạc
Dock sạc không được kết nối với nguồn điện Đảm bảo dock sạc được kết nối với nguồn điện
Pin không thể sạc được, lỗi pin Liên hệ với trung tâm bảo hànhsửa robot hút bụi để được hỗ trợ

2

Robot hút bụi Ecovacs T9 không thể trở lại dock sạc Dock sạc được kết nối không đúng cách Đảm bảo dock sạc được kết nối đúng cách
Dock sạc bị di chuyển khi robot đang làm sạch Không nên di chuyển dock sạc trong quá trình làm sạch
Robot hút bụi bị tạm dừng hơn 90 phút Không tạm dừng robot nhiều hơn 90 phút
Robot không xuất phát làm sạch từ dock sạc Đảm bảo máy hút bụi nhà bạn bắt đầu làm sạch từ dock sạc.

3

Ecovacs T9 bị vướng, mắc kẹt trong quá trình làm sạch và dừng lại Máy bị vướng vào thứ gì đó trên sàn (dây điện, rèm cửa, tua rua thảm, …) Robot sẽ cố gắng để thoát khỏi đó. Nếu không được, hãy tạm dừng robot và loại bỏ chướng ngại vật thay robot rồi cho nó bắt đầu hoạt động trở lại
Deebot có thể mắc kẹt dưới gầm nội thất với chiều cao tương đương với nó Hãy thiết lập rào chắn vật lý hoặc thiết lập tường ảo trên ứng dụng Ecovacs Home

4

Robot trở lại dock sạc trước khi nó hoàn thành công việc làm sạch Thời gian làm việc thay đổi theo bề mặt sàn, độ phức tạp của phòng và lựa chọn chế độ làm sạch. Khi pin yếu, Robot tự động chuyển sang chế độ sạc lại và trở về dock sạc để sạc pin Bật chức năng làm sạch liên tục trên ứng dụng Ecovacs Home, Robot sẽ tự động hoàn thành những công việc đang dang dở khi Làm sạch liên tục được kích hoạt
Robot không thể tiếp cận những khu vực bị chắn bởi đồ đạc hay rào cản Dọn sạch những khu vực cần được làm sạch bằng cách đặt đồ đạc và những vật nhỏ vào nơi thích hợp
Dock sạc quá xa trung tâm của ngôi nhà Hãy đặt dock sạc vuông góc với tường nhà trong phòng trung tâm của căn nhà

5

Robot hút bụi Ecovacs T9 không tự động làm sạch theo lịch trình Chức năng Lịch trình làm sạch bị hủy bỏ Lập trình robot làm sạch tại những thời điểm cụ thể thông qua ứng dụng Ecovacs
Robot chuyển sang chế độ OFF (bị tắt) Bật lại máy
Pin yếu Giữ cho Robot ở chế độ ON và kết nối với dock sạc để đảm bảo nó có đủ năng lượng để làm việc bất cứ lúc nào

6

Robot bị mắc kẹt trong quá trình làm sạch khi OZMO Pro được cài đặt Robot có thể vượt chướng ngại vật khó khăn trong khi lau ướt Hãy trợ giúp nó nếu xảy ra vấn đề

7

Máy bỏ lỡ những vị trí cần làm sạch hay lặp lại những vùng đã làm sạch trước đó Chu trình làm sạch bị can thiệp bởi những vật nhỏ hay rào chắn trên sàn Loại bỏ dây điện và  những vật nhỏ trên sàn để dảm bảo làm sạch hiệu quả. Robot sẽ tự động làm sạch những khu vực bị bỏ sót, tránh di chuyển máy bằng tay hay chặn đường của nó trong chu trình làm sạch
Robot đang làm việc trên mặt sàn bóng loáng, trơn trượt Đảm bảo bề mặt sàn khô sáp trước khi Robot bắt đầu làm sạch
Robot không thể tiếp cận những khu vực bị chặn bởi đồ đạc hay rào cản Làm sạch khu vực cần được làm sạch bằng việc đặt để đồ đạc và những vật nhỏ ở nơi thích hợp
Cảm biến khoảng cách TrueMapping bị chặn Loại bỏ những vật cản cảm biến khoảng cách TrueMapping

8

Robot hút bụi Ecovacs T9 không thể kết nối với mạng wifi

 

Nhập tên đăng nhập và mật khẩu wifi không đúng Nhập tên đăng nhập và mật khẩu wifi đúng
Cài đặt sai ứng dụng Tải và cài đặt ứng dụng Ecovacs Home
Robot không nằm trong phạm vi tín hiệu wifi trong nhà bạn Đảm bảo máy  nằm trong phạm vi tín hiệu wifi trong nhà bạn
Thiết lập mạng bắt đầu trước khi robot sẵn sàng kết nối Bật nguồn robot. Nhấn nút RESET. Deebot sẵn sàng để thiết lập mạng khi đèn báo wifi của nó nháy sáng chậm
Deebot T9 không hỗ trợ mạng wifi tần số 5GHz Đảm bảo robot được kết nối với mạng wifi tần số 2,4GHz

9

Deebot T9 không làm sạch toàn bộ khu vực cần được làm sạch Khu vực làm sạch không được dọn dẹp Loại bỏ những vật nhỏ khỏi sàn và dọn dẹp khu vực làm sạch trước khi máy bắt đầu làm sạch

10

Chổi quét ven của Deebot T9 bị rơi ra trong khi sử dụng Chổi quét ven được lắp không đúng cách Đảm bảo chổi quét ven được gắn đúng vị trí khi cài đặt

11

Không có mùi thơm khi sử dụng Air Freshener Lỗi quạt Lau điểm kết nối và đảm bảo Air Freshener được cài đặt đúng cách
Viên Air Freshener chưa được lắp đặt Lắp đặt viên Air Freshener
Viên Air Freshener hết thời hạn sử dụng Thay thế viên Air Freshener

12

Air Freshener gây ra tiếng động lạ Có vật lạ rơi vào Air Freshener Hãy liên hệ với bên Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ

Sửa robot hút bụi lau nhà, liên hệ ngay IHOMESTORE

IHOME STORE với chuỗi hện thống IHOME CARE có kinh nghiệm 8 năm kinh doanh trong lĩnh vực sửa robot hút bụi. Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa của chúng tôi được đào tạo bài bản tại các trường đại học nổi tiếng như Bách Khoa, Đại học Công Nghiệp… với chuyên ngành cơ điện tử tự động hóa. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại IHOME.

Thông tin liên hệ:

Hotline tư vấn: 090 566 3883

Hotline tư vấn: 0899 122 988

Hỗ trợ kỹ thuật: 082 234 8383

Email: sale@ihomestore.vn

Website: https://ihomestore.vn/

Địa chỉ cửa hàng:

Trụ Sở Chính Hà Nội: 34 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Hà Nội: 299 Khâm Thiên (ngã 7 Xã Đàn – Ô Chợ Dừa)

Hồ Chí Minh: 173 Nguyễn Thái Bình, phường 4, Q. Tân Bình.

Hải Phòng: 221D Lạch Tray, quận Ngô Quyền.

Vĩnh Phúc: Phố Me, Thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by TA